Lưu Ý: Quý khách hàng có thể dùng mã sản phẩm, CAS number trong các brochure để tra cứu thông tin chi tiết  như giá, giấy phép, ứng dụng sản phẩm, thông tin an toàn… trên Merck Eshop

HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN Phát triển các phương pháp phân tích nhóm cannabinoids của các sản phẩm chiết xuất từ ​​cây gai dầu hiệu quả và đáng tin cậy

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN

Phát triển các phương pháp phân tích nhóm cannabinoids của các sản phẩm chiết xuất từ ​​cây gai dầu hiệu quả và đáng tin cậy 

Thời gian: Thứ Ba, ngày 19 tháng 07 năm 2022 vào lúc 22 giờ (giờ Việt Nam) 

Thời lượng: 1 giờ 

Ngôn ngữ: Tiếng Anh 

Với việc hợp pháp hóa và sử dụng cây gai dầu, cần sa sử dụng trong giải trí và y tế đang mở rộng trên toàn cầu. Các sản phẩm cần sa có chứa Cannabidiol (CBD) và Tetrahydrocannabinol (THC) được tiêu thụ dưới nhiều hình thức khác nhau như hoa đến thuốc lá điện tử, thức ăn cô đặc, rượu thuốc, đồ uống, thuốc bôi, viên nang, v.v. Những sản phẩm này cần được kiểm tra để đảm bảo ghi nhãn chính xác về nội dung và sự an toàn của người tiêu dùng. Một nghiên cứu cho thấy chỉ 17% sản phẩm ăn được được dán nhãn chính xác, trong số 75 sản phẩm ăn được tẩm cần sa khác nhau đã được thử nghiệm. Do sự phức tạp và đa dạng sản phẩm cần sa, việc chuẩn bị mẫu để thử nghiệm cannabinoid rất khó khăn. Quy trình chiết xuất và phân tích chính xác được yêu cầu để đảm bảo quy định phù hợp của các sản phẩm này. 

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng tôi thảo luận về các phương pháp chuẩn bị mẫu đơn giản và chính xác được phát triển để phân tích chất cannabinoids dựa trên HPLC đáng tin cậy từ một số chất nền.  

Nội dung chính 

  • Hiểu được những thách thức của việc chuẩn bị mẫu từ cây gai dầu và các sản phẩm được chế biến từ cây gai dầu, tìm ra các phương pháp để khắc phục. 
  • Tìm hiểu về các phương pháp HPLC hiệu quả và đáng tin cậy để phân tích mẫu cây gai dầu và chiết xuất từ cây gai dầu. 

Thông tin diễn giả :

sunil p badal

Sunil P Badal, Ph.D. 
Nhà khoa học cấp cao lĩnh vực chất chuẩn & Quy trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm 

Merck 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH

ỨNG DỤNG HỮU ÍCH

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI